Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Khui hộp nước hoa Burberry Brit 100ml

Tiếp theo sự thành công của dòng nước hoa Brit, thương hiệu nước hoa Burberry đã đấu cho ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới có cả hai loại dành riêng cho cả nam và nữ là Burberry Brit 100ml.
Burberry Brit for women dành cho những cô nàng luôn tinh thần về bản thân cao và khá nghịch ngợm. Nàng rất mãnh liệt, nhưng vẫn quyến rũ và gợi cảm đến không ngờ. Tươi mát và tinh nghịch, mùi hương thơm này là hỗn tạp cổ điển theo phong cách cây cỏ phương Đông của hoa quả chín, hương ngọt ngào của quả hạch, hổ phách, vani và đậu tonka.

Mùi hương đặc trưng Burberry Brit 100ml

Với sự tổng hợp các gia vị nóng như quế, hoa mẫu đơn trắng và sự hòa trộn hoàn hảo giữa gỗ đàn hương và hổ phách, cuối cùng là hương thơm sống động của đậu tonka. Là sự kết hợp hài hòa của hai hệ phái nước hoa ( Hệ hương Đông và hương biển ) khiến người đối diện cảm nhận được sự nồng ấm và nồng nhiệt như tuổi trẻ toát lên từ người sở hữu hương thơm độc đáo này.

BU101

71be5OXfdfS._SL1294_

Mùi hương đặc trưng: Hổ phách, gỗ đàn hương, quế, hoa mẫu đơn trắng, gỗ cedar, đậu tonka. Hương cuối với hương vị bí ẩn, nồng thắm và tinh tế đến thanh nhã. Khơi gợi niềm ham mê và cuốn hút người khác phái và khiến họ luôn chìm trong say đắm một cách đầy tinh tế.

Burberry Brit for women-900x900

 

 

Phong cách: Bốc đồng, Gợi cảm, hấp dẫn và Độc đáo!

Đặt hàng Burberry Brit 100ml

Hệ thống cửa hàng Xanh Boutique cung cấp sản phẩm nước hoa xách tay chính hãng của những thương hiệu nước hoa nức danh thế giới với giá hợp lý nhất tới quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét