Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Lóa mắt trước trang sức châu order taobao đắt đỏ tại Hà Nội

Không chỉ là đơn vị chế tác thành công vương miện Hoa hậu Việt Nam 2,5 tỷ, đạt kỷ lục Việt Nam, công ty ngọc trai hoàng thất còn đưa ra những mẫu thiết kế trang sức châu lệ order taobao độc quyền có giá hàng trăm triệu đầng.

Tại một showroom trưng bày châu lệ order taobao của công ty này tại Hà Nội, viên chức tư vấn cho biết: Những sản phẩm châu tại đây được order trực tieeps trên taobao.Com từ những con trai lấy giống từ Nhật, Úc và Pháp, là những giống trai cho ngọc đẹp nhất trên thế giới. Hiện trai ngọc có các màu trắng, vàng và đen, trong đó lệ màu vàng là có giá trị nhất.

Một bộ sản phẩm luỵ biển màu vàng được thiết kế độc quyền với kim cương và bạch kim có giá trên 300 triệu đồng/bộ.

Lệ trong trắng bộ trang sức được thiết kế độc quyền.

Châu Tahiti là giống luỵ được nhập từ Úc.

Chuỗi châu lệ Tahiti phối hợp với đá Cubic, một loại đá quý có độ sáng và cứng chỉ thua xoàn. Chuỗi vòng này có giá gần 200 triệu đồng.

Ngoài phối hợp với đá quý và kim khí quý, châu lệ khi kết chuỗi với những viên ngọc có độ lớn tương đồng hoặc từ nhỏ đến lớn cũng rất đắt.

Mỗi bộ sản phẩm như vậy đều có giá trên 100 triệu đồng (tùy số lượng và kích cỡ lệ).

Akoya là giống trai của Nhật Bản.

Những viên ngọc có size lớn, đều màu và càng ít tỳ vết thì càng đắt.

Đây là những sản phẩm trai nước ngọt. Trai nước ngọt thường chỉ có màu trắng để tạo màu sắc cho trai nước ngọt công ty này đã áp dụng công nghệ thẩm thấu nano tạo cac màu đen, vàng, hồng rất thiên nhiên.

Sản phẩm trai nước ngọt thường có giá thấp hơn trai nước mặn rất nhiều vì giống trai này có thể cho từ 20 đến 80 viên ngọc/con. Bộ sản phẩm này được làm từ bạc cao cấp kết hợp với trai nước ngọt có giá khoảng 80 triệu đồng.

Ngoài các loại châu, vỏ trai ngọc sau khi được chế tác có thể bán với giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng/cái. Sản phẩm này có thể dùng để trang trí hoặc trong công nghệ khảm trai...

Được biết, dù mở showroom tại Hà Nội chưa lâu nhưng công ty này đã tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp với khách hàng Hà Nội. Không chỉ hướng đến khách hàng cao cấp, còn có những sản phẩm order taobao bình dân dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét