Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Phối đồ đẹp với giày và túi Isla Moda cực chất.

Ra mắt làng thời trang Việt Nam vào tháng 8 năm 2014, Isla Moda với dòng sản phẩm giày và túi thời trang nam/nữ đặt hàng quảng châu giá rẻ kiêu hãnh gia nhập thị trường phụ kiện thời trang cao cấp với phân khúc giá thành trung bình.

Isla Moda được định hình là một trong những thương hiệu thời trang bán sỉ chuyên về giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang với điểm mạnh về khả năng cập nhật nhanh xu hướng mới tại các sân khấu thời trang quốc tế. Isla Moda tự tín mang đến những bộ sưu tập mang đậm hơi thở thời trang cao cấp nhưng dễ dàng kết hợp cùng các bộ cánh thường ngày.

Lấy cảm hứng từ những thiết kế mới nhất tại các tuần lễ thời trang quốc tế, Isla Moda mang đến cảm nhận trải qua, quyến rũ và cao nhã trong các sản phẩm.

Với phong cách độc đáo, nguyên bản và cá tính, Isla Moda đã phát triển những dòng sản phẩm độc đáo, góp phần làm phong phú thêm thế giới thời trang phụ kiện đang phát triển mạnh mẽ hiện giờ. Các dòng sản phẩm từ Isla Moda được thiết kế độc lập nhưng vẫn kết hợp với nhau một cách hoàn hảo.

Giày: được thiết kế một cách sắc sảo, tận tường trên từng chi tiết, chất liệu được lựa chọn một cách kỹ lưỡng thích hợp với từng kiểu dáng. Giày Isla Moda có các dòng sản phẩm rõ rệt phù hợp cho các bạn gái và bạn trai ở nơi công sở, đi dạo phố hoặc tham gia các buổi dã ngoại và các buổi tiệc qua.

Túi xách và ví cầm tay: Là phụ kiện không thể thiếu trong mọi hoàn cảnh, môi trường sinh hoạt. Bộ sưu tập được thiết kế một cách qua từ chất lượng đến mẫu mã hướng đến các bạn gái và bạn trai sành điệu, các nhà buôn thành đạt.

Quý khách hàng vui lòng truy cập trang Facebook: facebook.Com/IslaModa và Instagram: Islamoda_official để biết thêm thông báo về các sản phẩm thời trang cao cấp từ Isla Moda.

Hệ thống cửa hàng:

151A – 153 Nguyễn Trãi, Phường 02, Quận 05, TpHCM – Tel: (08) 6261 0628

Tầng B1, TTTM Robin, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội – Tel: Tel: (04) 6664 5989

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét