Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Những mẫu dây lưng đá đẹp lộng lẫy cho cô dâu

Dây lưng đai đá luôn là phụ kiện được cô dâu yêu thích khi đặt hàng taobao nhằm tạo điểm nhấn nổi trội khi diện váy cưới. Tùy thuộc thị hiếu, nhu cầu và cá tính riêng của cô dâu mà có thể chọn order taobao những mẫu Thắt lưng to nhỏ phù hợp nhằm tôn lên vẻ đẹp riêng theo cá tính của mỗi cô dâu.

Thắt lưng đai đá luôn là phụ kiện được cô dâu yêu thích

Có thể dùng đai đá trên nhiều chất liệu hoặc màu sắc, thường nhật ribbon luôn được sử dụng làm đai bởi chất liệu mềm mại nhưng vẫn đứng, phẳng và có độ rủ đẹp. Màu sắc nhã nhặn như trắng ngà, ivory hay những gam màu trung tính như tím, ghi, xanh ghi được nhiều người yêu thích.

Có thể dùng đai đá trên nhiều chất liệu hoặc màu sắc

Mặt đai được kết từ nhiều loại hạt đá, hình dạng khác nhau: hình tròn, hình giọt lệ, hình quả trám, hình bầu dục … Hơn nữa có rất nhiều cách phối hợp chất liệu, hạt đá nhóng nhánh có thể kết hợp với vải voan, kim sa, hạt nhựa trong, và cả hạt trai, cách sắp xếp đối xứng hay tự do tùy thuộc cá tính riêng của cô dâu.

Mặt đai được kết từ nhiều loại hạt đá, hình dáng khác nhau

Một chiếc đai đá đẹp được làm thủ công bằng tay cùng sự tường tận của người thợ lành nghề, từ lúc lên họa tiết, sắp đặt hạt đá cho đến khâu hoàn thiện.

Ảnh: Lamnhistudio

Trải Đào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét